Kết quả chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Kết quả Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong thực hiện TTHC tháng 04 năm 2024
Ngày đăng: 30/05/2024

Lượt xem:


Thực hiện ý chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố tại Công văn số 1840/UBND-KSTT ngày 26/5/2023 về việc tăng cường cải thiện các chỉ số thành phần của Bộ chỉ số theo Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ, Văn phòng UBND thành phố công khai kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trên môi trường điện tử.

Cụ thể, tháng 4 năm 2024:

Theo kết quả công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn), tại mục “Kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của Bộ, ngành, địa phương”. Tổng điểm thành phố Cần Thơ đạt: 82.36 điểm, xếp hạng 08/63 tỉnh, thành phố (số liệu cập nhật ngày 15 tháng 5 năm 2024). Cấp huyện: 07/09 quận, huyện đạt trên 80 điểm, mức Tốt (Thốt Nốt, Vĩnh Thạnh, Cái Răng, Bình Thủy, Phong Điền, Ô Môn, Ninh Kiều), 02/09 quận huyện đạt từ 70 - 80 điểm, mức Khá (Thới Lai, Cờ Đỏ). Cấp xã: 08 đơn vị đạt trên 90 điểm, mức Xuất sắc; 41 đơn vị đạt từ 80 - 90 điểm; mức Tốt; 21 đơn vị đạt từ 70 - 80 điểm, mức Khá; 13 đơn vị đạt từ 50 - 70 điểm. mức Trung bình.

Kết quả các chỉ số thành phần chi tiết tại phụ lục kèm Công văn số 1937/VPUB-KSTT ngày 17 tháng 5 năm 2024.


Minh Trang


6e29242b-0dd7-45a7-b2aa-19a5e59ab723

Tiêu đề bài viết: Kết quả Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong thực hiện TTHC tháng 04 năm 2024. Nội dung như sau: . Theo tác giả: Minh Trang.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang