Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Cần Thơ


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Thiết lập kênh truyền thông Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ trên mạng xã hội Zalo
Ngày đăng: 13/09/2023

Lượt xem:


Văn phòng UBND TP Cần Thơ vừa phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông thiết lập kênh truyền thông Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ trên mạng xã hội Zalo.
Mã QR Code Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ

Theo Văn phòng UBND thành phố, việc thiết lập kênh truyền thông nói trên nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong việc cải cách hành chính, tuyên truyền và tương tác với người dân. Hiện kênh truyền thông Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ trên mạng xã hội Zalo đang trong quá trình tích hợp những thông tin cần thiết nhằm phục vụ người dân.

Trước đó, UBND thành phố đã ban hành Kế hoạch số 31/KH-UBND ngày 20/2/2023 tuyên truyền về hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ nhằm giúp người dân có đầy đủ thông tin trước, trong và sau khi Trung tâm được thành lập và đi vào hoạt động, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi thực hiện thủ tục hành chính.

Việc tuyên truyền được thực hiện bằng nhiều hình thức như: trên Cổng thông tin điện tử hoặc Trang thông tin chính thức của Sở, ban, ngành, địa phương và các đoàn thể; xây dựng video ngắn, tuyên truyền lưu động bằng nội dung dễ tiếp cận; thông qua việc phát hành tờ gấp, pano, áp phích; tuyên truyền trên mạng xã hội và các hình thức công nghệ khác phù hợp với quy định như: kênh thông tin của Trung tâm trên các mạng xã hội Facebook, Zalo, YouTube, tin nhắn SMS...; tuyên truyền trên Đài Phát thanh và Truyền hình TP Cần Thơ, Báo Cần Thơ; thông qua tất cả các loại hình báo chí, phương tiện thông tin đại chúng và các loại hình tuyên truyền phù hợp khác.

Nội dung tuyên truyền bao gồm: các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về mô hình một cửa, một cửa liên thông; Quyết định thành lập và lễ ra mắt Trung tâm; các quy định, quy chế phối hợp, nội quy và các nội dung khác có liên quan; các cơ quan, đơn vị được lựa chọn tổ chức tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm và ngược lại; những lợi ích, quyền lợi và hiệu quả mang lại khi thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm; vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy đảng, của người đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương trong việc thực hiện và phối hợp thực hiện về các hoạt động của Trung tâm.

Ngoài các nội dung tuyên truyền nêu trên, căn cứ vào tình hình thực tiễn, cơ quan, đơn vị, địa phương cần lựa chọn nội dung, hình thức phù hợp có liên quan để thực hiện việc tuyên truyền đạt hiệu quả.


Kim Xuyến


Các tin khác:
Ban hành Danh mục dịch vụ công không sử dụng hồ sơ giấy trên địa bàn thành phố Cần Thơ  (19/06/2024)
Hoàn thành kiểm tra việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính đợt 01 năm 2024 tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ  (28/05/2024)
Bà Lê Xuân Hoa, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ: Hướng đến nền hành chính chuyên nghiệp, minh bạch và phục vụ  (14/03/2024)
Khuyến khích tổ chức, cá nhân thực hiện Dịch vụ công trực tuyến, Dịch vụ bưu chính công ích và thanh toán phí/lệ phí trên Cổng Dịch vụ công quốc gia  (06/03/2024)
Lập Tổ hỗ trợ thực hiện TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ  (04/03/2024)

fbcbad14-2638-448a-816a-7607de5ecb41

Tiêu đề bài viết: Thiết lập kênh truyền thông Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ trên mạng xã hội Zalo. Nội dung như sau: . Theo tác giả: Kim Xuyến.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang