Ngày 30-10, nhằm đẩy mạnh tiến độ, tăng cường phối hợp liên ngành, thống nhất đối với việc triển khai thực hiện xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn thành phố trong thời gian tới, Chủ tịch UBND thành phố có ý kiến chỉ đạo giao Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp Giám đốc Sở Xây dựng, Giám đốc Sở Tài chính, Chủ tịch UBND quận, huyện và Thủ trưởng cơ quan, đơn vị có liên quan khẩn trương rà soát, trao đổi thống nhất tiêu chí, số liệu nhà dột nát chính xác cần thực hiện xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn thành phố để tham mưu cấp thẩm quyền ban hành Kế hoạch chi tiết thực hiện xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn thành phố.
Đối với Sở Xây dựng, Sở Tài chính, Sở Thông tin và Truyền thông, UBND quận, huyện phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức triển khai thực hiện đảm bảo nội dung, chất lượng, tiến độ thực hiện xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn thành phố.
Tấn Thuận