Sức khỏe cộng đồng


Cỡ chữ: +A | -A | Bản in
Cần Thơ: Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm quản lý bệnh tim mạch trong thời đại mới
Ngày đăng: 07/05/2022

Lượt xem:


Ngày 7/5, tại TP Cần Thơ diễn ra Hội thảo tim mạch quốc tế với chủ đề “Tối ưu quản lý bệnh tim mạch trong thời đại mới”, do Trường Đại học Nam Cần Thơ phối hợp cùng Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ tổ chức.
GS.TS.BS Đặng Vạn Phước, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tim mạch chia sẻ kinh nghiệm quản lý bệnh tim mạch tại hội thảo.

Hội thảo thu hút sự tham gia của trên 200 chuyên gia, giáo sư, bác sỹ, dược sỹ đầu ngành chuyên khoa tim mạch đang công tác tại các cơ sở y tế trong và ngoài nước.

Chương trình diễn ra với 5 phiên báo cáo của các chuyên gia, nhà khoa học xoay quanh các nội dung: Tim mạch tổng quát; tim mạch can thiệp; rối loạn nhịp; bệnh tim mạch và COVID-19; cuộc thi nghiên cứu khoa học và poster.

PGS.TS.BS Đàm Văn Cương, Giám đốc Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ, phát biểu tại hội thảo 

Theo PGS.TS.BS Đàm Văn Cương, Giám đốc Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ, hội thảo được tổ chức với mục tiêu cập nhật, trao đổi, chia sẻ những thông tin, kiến thức và kinh nghiệm hữu ích từ các chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước về những nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực tim mạch học như: Tìm hiểu các cơ chế lợi ích trên tim mạch và thận của nhóm thuốc điều trị đái tháo đường mới SGLT2i; những tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị tình trạng suy tim; bệnh cơ tim do loạn nhịp; đột tử do tim ở người trẻ; điều trị bệnh lý động mạch chủ; COVID-19 và biến chứng tim mạch… Qua đó góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, tăng cường hợp tác trong nước và quốc tế.

Các đại biểu tham dự hội thảo

Đây còn là môi trường để sinh viên đang theo học khối ngành sức khỏe tại trường có điều kiện trải nghiệm, tích lũy những kiến thức bổ ích trong quá trình học để hoàn thiện kỹ năng cũng như nâng cao tay nghề cho bản thân.

 


Thanh Xuân


d961e111-50ce-4bc3-bfe1-678352e1bf6c

Tiêu đề bài viết: Cần Thơ: Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm quản lý bệnh tim mạch trong thời đại mới. Nội dung như sau: . Theo tác giả: Thanh Xuân.

Giá, phí - Lệ phí

Thống kê truy cập

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

CỔNG THÀNH PHẦN

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang